ครั้งสุดท้ายเราได้พูดถึงการสร้างระบบการตลาดเชิงการตลาดทั่วโลกของการเจริญเติบโตและปัจจัยสำคัญประการหนึ่งสำหรับความสำเร็จคือการรวมระบบไอทีที่มีประสิทธิภาพ บทความล่าสุดของ Adam Sherk เกี่ยวกับบล็อกถนนเก้าแห่งที่พบบ่อยใน Google ได้เจาะลึกความท้าทายด้านไอทีบางอย่าง บทความของเขาระบุถึงสามในเก้าข้อ จำกัด ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับไอทีและอีกสองคนโดยอ้อมที่เกี่ยวข้องกับ "การขาดความสอดคล้อง" และ "ขาดการประสานงาน"ก่อนที่เราจะมีการทุบตีพี่น้องด้านไอทีของเราเราจะพิจารณาว่าปัญหาบางอย่างอาจเป็นจริงมาจากฝั่ง SEO ฉันได้ทำจำนวนของการสัมภาษณ์ในโครงการต่างๆทีมไอทีและได้มองและสิ่งที่ได้รับการส่งโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ของพวกเขาและบ่อยเกินไปมันค่อนข้างอายสิ่งที่ทีมไอทีจะได้รับโดยผู้เชี่ยวชาญ SEO เหล่านี้SEO Distrust & amp; แห้ว
คือการขาดเอกสารและจัดลำดับความสำคัญที่มีการส่งเสริมยุคของความคลางแคลงใจและความสงสัยของผู้ปฏิบัติ SEO ฉันได้รับในการประชุมมากเกินไปที่ทีมไอที cringe เมื่อหัวข้อการประชุมเป็น SEO เพราะมันหมายความว่าพวกเขากำลังจะถูกตำหนิสำหรับหลายสิ่งที่พวกเขาไม่ได้ทำหรือได้ทำผิดแม้ปัญหาใหญ่เกิดขึ้นจาก SEO ที่ไม่ใช่องค์กรพยายามที่จะฉวยโอกาสในยุทธวิธีของไซต์ขนาดเล็กที่ไม่สามารถปรับขนาดและก่อให้เกิดอันตรายมากกว่าไซต์ขนาดใหญ่ที่ต้องการการทำงานซ้ำหรือการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่โตอื่น ๆ ในไซต์เมื่อไม่ได้ผลข้อกำหนดที่ไม่สมบูรณ์พร้อมกับยุทธวิธี SEO สำหรับไซต์ขนาดเล็กมีข้อกำหนดที่ไม่ถูกต้องหรือไม่ละเอียด ฉันเห็นคำขอไอทีจำนวนมากเกินไปซึ่งเป็นเพียง "เพิ่มแท็กบัญญัติลงในทุกหน้า" หรือ "นำพารามิเตอร์ออกจาก URL" โดยไม่มีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีดำเนินการหรือกรณีทางธุรกิจสำหรับเหตุผลที่ควรทำเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้จัดการเนื้อหาเว็บในอิตาลีบอกว่าเขาได้รับอนุญาตให้จัดสรรเวลาสองชั่วโมงต่อเดือนสำหรับสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ SEO และส่วนที่เหลือของเขาก็ได้รับการแปลและเปลี่ยนแปลงหน้าผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่น
เขามีรายชื่อการเปลี่ยนแปลงมากกว่า 100 รายการที่จัดเตรียมโดยหน่วยงานท้องถิ่นที่มีคำแนะนำเล็กน้อยหรือไม่มีเลย เป็นไฟล์ Excel แบบง่ายๆที่มี 100 แถวของสิ่งที่ต้องทำ เขาไม่ได้มีเวลาที่จะทำการเปลี่ยนแปลงให้อยู่คนเดียวเวลาที่จะคิดออกว่าจะทำให้พวกเขา
รักษาความก้าวหน้าด้วยการเปลี่ยนแปลงของ GoogleSEO ส่วนใหญ่ต้องการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและครอบครัวด้วยงานที่ยากลำบากของพวกเขาคือการเตือนทุกคนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงรายปี 500 ปีซึ่ง Google กำหนดให้กับอัลกอริทึม การโอ้อวดนี้เป็นวิธีที่ยาวนานในการปรับการดำรงอยู่ของเราในฐานะที่ปรึกษา แต่อาจเป็นอุปสรรคสำคัญในการอภิปรายด้านไอที ทีมงานไอทีจำนวนมากเพียงแค่พูดว่า "ทำไมต้องกังวลเพราะ Google จะเปลี่ยนเดือนถัดไป"
ปัญหานี้กลายเป็นปัญหามากขึ้นเนื่องจาก Google ดูเหมือนว่าจะเปลี่ยนคำแนะนำของตนบ่อยๆและ / หรือไม่ใช้ความสามารถขององค์กรในการใช้พวกเขาในการพิจารณาเมื่อพวกเขาทำ
ฉันสามารถหวังว่า Google จะเริ่มให้คำแนะนำโดยละเอียดมากขึ้นเมื่อทำการเปลี่ยนแปลงและขอแนะนำว่า SEO จะไม่ข้ามพวกเขาทันที แต่อ่านซ้ำหลายครั้งและตีความจากทีม Google ในฟอรัมและภายในชุมชนตัวอย่างที่ดีของการโพสต์เมื่อเร็ว ๆ นี้โดย Maile Ohye, 5 ข้อผิดพลาดทั่วไปใน SEO ซึ่งเธอให้คำแนะนำที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรเกี่ยวกับวิธีการใช้ SEO อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
<iframe width = "560" height = "315" src = "http://www.youtube.com/embed/6AmRg3p79pM" frameborder = "0" allowfullscreen = "">
SEO</iframe>"ผู้เชี่ยวชาญของ SEO" ตีความความคิดเห็นของเธอเกี่ยวกับการใช้แท็กตามบัญญัติที่ไม่ถูกต้องและบอกทีมงานด้านไอทีของตนว่า Google จะลบรูปแบบต่างๆของหน้าเว็บอื่นนอกเหนือจากหน้าตามรูปแบบบัญญัติจากดัชนีของตน ที่ บริษัท หนึ่งดังกล่าวพวกเขาได้ใช้เวลาเพียง 300 ชั่วโมงเพื่อพัฒนาตรรกะและการปรับใช้หลักการบัญญัติเพื่อครอบคลุมโดเมนและการกำหนดค่าพารามิเตอร์ต่างๆของไซต์ของตน
ใช้เวลาสักครู่ในการอธิบายว่าไม่ใช่สิ่งที่เธอพูดและโซลูชันของพวกเขากำลังทำงานอย่างที่ Google แนะนำ
อีกหนึ่งตัวอย่างล่าสุดคือคำแนะนำของ HRefLang tag ขึ้นมา
Andy Atkins Kruger เขียนเกี่ยวกับเดือนที่แล้วซึ่ง บริษัท ได้รับคำสั่งให้เพิ่มแท็กนี้สำหรับแต่ละภาษาและรูปแบบต่างๆของประเทศเหมาะสำหรับไซต์ขนาดเล็ก แต่ไซต์เกี่ยวกับไซต์ขนาดเล็กของไอบีเอ็มที่มีตัวแทนอยู่ในกว่า 100 ประเทศและภาษามีอะไรบ้าง บริษัท ส่วนใหญ่จะต้องเพิ่มบรรทัดเพิ่มเติม 20 ถึง 130 บรรทัดในหน้าเว็บเพื่อเพิ่มตัวเลือกภาษาทั้งหมดเหล่านี้พูดคุยกับทีมพัฒนาองค์กรจำนวนมากนี้จะต้องมีทรัพยากรที่สำคัญที่จะใช้ซึ่งพวกเขาจะไม่จัดสรรเพราะไม่มีตัวอย่างที่ชัดเจนว่าจะทำงานได้ดีเพียงใดเกือบจะในทันทีทีมไอทีขององค์กรส่วนใหญ่ได้ผลักดันให้พูดว่า "คุณเพิ่งบอกให้เราลดบรรทัดของรหัสตอนนี้คุณบอกให้เราเพิ่มอีกหลายร้อยรายการ" คำแนะนำประเภทนี้มีค่าใช้จ่ายสูงมาก
เว็บ & amp; การจัดสรรทรัพยากรด้านเทคนิค
เราสามารถก่อปัญหาได้มากในการขาดทรัพยากรของ ole ' การถดถอยทั่วโลกส่งผลให้เกิดการลดจำนวนผู้คนในทีมเว็บท้องถิ่นหรือปรับเปลี่ยนให้เป็นฮับเซ็นทรัลในบราติสลาวาอาร์เจนตินาและอินเดีย ทีมเหล่านี้สามารถรับมือกับปัญหาในระดับโลกและรู้สึกท่วมท้นกับการเปลี่ยนแปลงการสร้างรายได้จำนวนมากและมักทำให้การเปลี่ยนแปลง SEO ไปยังไซต์ท้องถิ่นเป็นสิ่งที่สำคัญน้อยที่สุดที่ต้องทำนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเราต้องมีส่วนช่วยด้าน SEO ในการจัดทำรายละเอียดความต้องการของเราสร้างกรณีทางธุรกิจเพื่อการเปลี่ยนแปลงและพยายามอย่างหนักเพื่อหาแนวทางในการสร้างระดับโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับโลก
ขาดการพิจารณาทั่วโลก
ในที่สุดหลาย บริษัท ไม่ค่อยคิดทั่วโลกเมื่อทำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ ฉันเพิ่งพูดคุยกับ บริษัท ในยุโรปรายใหญ่ที่กำลังสร้างสถานะใหม่ทั่วโลก พวกเขาใช้เวลาเจ็ดเดือนในการวางแผนและคิดว่าพวกเขามีทุกอย่างที่คิดออกและใช้งาน
ฉันถามเกี่ยวกับการจัดการประเทศ - พวกเขากำลังย้ายจากการรวมโครงสร้างของ ccTLD และโครงสร้างภาษา / เยอรมันเข้ากับโครงสร้างประเทศ / de และ / ที่ ฉันถามพวกเขาว่าแผนของพวกเขาสำหรับเนื้อหาคืออะไรและพวกเขาเพียงแค่ไปคัดลอกเว็บไซต์เดียวลงในไดเรกทอรีย่อยที่ใช้บังคับทั้งหมดเพื่อสร้างเวอร์ชันท้องถิ่นและเปลี่ยนเส้นทางโดเมนระดับบนสุด
ตามที่คุณสามารถจินตนาการนี้น้อยกว่าที่ดีที่สุด แต่ท้ายใกล้และรหัสล็อคลงจึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้จนกว่าจะไกลหลังการเปิดตัว
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง