• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

หยุดโทษมัน วิธีการสื่อสารสามารถปรับปรุงจากด้าน SEO

warlikev
ครั้งสุดท้ายเราได้พูดถึงการสร้างระบบการตลาดเชิงการตลาดทั่วโลกของการเจริญเติบโตและปัจจัยสำคัญประการหนึ่งสำหรับความสำเร็จคือการรวมระบบไอทีที่มีประสิทธิภาพ บทความล่าสุดของ Adam Sherk เกี่ยวกับบล็อกถนนเก้าแห่งที่พบบ่อยใน Google ได้เจาะลึกความท้าทายด้านไอทีบางอย่าง บทความของเขาระบุถึงสามในเก้าข้อ จำกัด ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับไอทีและอีกสองคนโดยอ้อมที่เกี่ยวข้องกับ "การขาดความสอดคล้อง" และ "ขาดการประสานงาน"ก่อนที่เราจะมีการทุบตีพี่น้องด้านไอทีของเราเราจะพิจารณาว่าปัญหาบางอย่างอาจเป็นจริงมาจากฝั่ง SEO ฉันได้ทำจำนวนของการสัมภาษณ์ในโครงการต่างๆทีมไอทีและได้มองและสิ่งที่ได้รับการส่งโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ของพวกเขาและบ่อยเกินไปมันค่อนข้างอายสิ่งที่ทีมไอทีจะได้รับโดยผู้เชี่ยวชาญ SEO เหล่านี้SEO Distrust & amp; แห้ว คือการขาดเอกสารและจัดลำดับความสำคัญที่มีการส่งเสริมยุคของความคลางแคลงใจและความสงสัยของผู้ปฏิบัติ SEO ฉันได้รับในการประชุมมากเกินไปที่ทีมไอที cringe เมื่อหัวข้อการประชุมเป็น SEO เพราะมันหมายความว่าพวกเขากำลังจะถูกตำหนิสำหรับหลายสิ่งที่พวกเขาไม่ได้ทำหรือได้ทำผิดแม้ปัญหาใหญ่เกิดขึ้นจาก SEO ที่ไม่ใช่องค์กรพยายามที่จะฉวยโอกาสในยุทธวิธีของไซต์ขนาดเล็กที่ไม่สามารถปรับขนาดและก่อให้เกิดอันตรายมากกว่าไซต์ขนาดใหญ่ที่ต้องการการทำงานซ้ำหรือการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่โตอื่น ๆ ในไซต์เมื่อไม่ได้ผลข้อกำหนดที่ไม่สมบูรณ์พร้อมกับยุทธวิธี SEO สำหรับไซต์ขนาดเล็กมีข้อกำหนดที่ไม่ถูกต้องหรือไม่ละเอียด ฉันเห็นคำขอไอทีจำนวนมากเกินไปซึ่งเป็นเพียง "เพิ่มแท็กบัญญัติลงในทุกหน้า" หรือ "นำพารามิเตอร์ออกจาก URL" โดยไม่มีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีดำเนินการหรือกรณีทางธุรกิจสำหรับเหตุผลที่ควรทำเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้จัดการเนื้อหาเว็บในอิตาลีบอกว่าเขาได้รับอนุญาตให้จัดสรรเวลาสองชั่วโมงต่อเดือนสำหรับสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ SEO และส่วนที่เหลือของเขาก็ได้รับการแปลและเปลี่ยนแปลงหน้าผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่น เขามีรายชื่อการเปลี่ยนแปลงมากกว่า 100 รายการที่จัดเตรียมโดยหน่วยงานท้องถิ่นที่มีคำแนะนำเล็กน้อยหรือไม่มีเลย เป็นไฟล์ Excel แบบง่ายๆที่มี 100 แถวของสิ่งที่ต้องทำ เขาไม่ได้มีเวลาที่จะทำการเปลี่ยนแปลงให้อยู่คนเดียวเวลาที่จะคิดออกว่าจะทำให้พวกเขา รักษาความก้าวหน้าด้วยการเปลี่ยนแปลงของ GoogleSEO ส่วนใหญ่ต้องการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและครอบครัวด้วยงานที่ยากลำบากของพวกเขาคือการเตือนทุกคนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงรายปี 500 ปีซึ่ง Google กำหนดให้กับอัลกอริทึม การโอ้อวดนี้เป็นวิธีที่ยาวนานในการปรับการดำรงอยู่ของเราในฐานะที่ปรึกษา แต่อาจเป็นอุปสรรคสำคัญในการอภิปรายด้านไอที ทีมงานไอทีจำนวนมากเพียงแค่พูดว่า "ทำไมต้องกังวลเพราะ Google จะเปลี่ยนเดือนถัดไป" ปัญหานี้กลายเป็นปัญหามากขึ้นเนื่องจาก Google ดูเหมือนว่าจะเปลี่ยนคำแนะนำของตนบ่อยๆและ / หรือไม่ใช้ความสามารถขององค์กรในการใช้พวกเขาในการพิจารณาเมื่อพวกเขาทำ ฉันสามารถหวังว่า Google จะเริ่มให้คำแนะนำโดยละเอียดมากขึ้นเมื่อทำการเปลี่ยนแปลงและขอแนะนำว่า SEO จะไม่ข้ามพวกเขาทันที แต่อ่านซ้ำหลายครั้งและตีความจากทีม Google ในฟอรัมและภายในชุมชนตัวอย่างที่ดีของการโพสต์เมื่อเร็ว ๆ นี้โดย Maile Ohye, 5 ข้อผิดพลาดทั่วไปใน SEO ซึ่งเธอให้คำแนะนำที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรเกี่ยวกับวิธีการใช้ SEO อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น <iframe width = "560" height = "315" src = "http://www.youtube.com/embed/6AmRg3p79pM" frameborder = "0" allowfullscreen = ""> SEO</iframe>"ผู้เชี่ยวชาญของ SEO" ตีความความคิดเห็นของเธอเกี่ยวกับการใช้แท็กตามบัญญัติที่ไม่ถูกต้องและบอกทีมงานด้านไอทีของตนว่า Google จะลบรูปแบบต่างๆของหน้าเว็บอื่นนอกเหนือจากหน้าตามรูปแบบบัญญัติจากดัชนีของตน ที่ บริษัท หนึ่งดังกล่าวพวกเขาได้ใช้เวลาเพียง 300 ชั่วโมงเพื่อพัฒนาตรรกะและการปรับใช้หลักการบัญญัติเพื่อครอบคลุมโดเมนและการกำหนดค่าพารามิเตอร์ต่างๆของไซต์ของตน ใช้เวลาสักครู่ในการอธิบายว่าไม่ใช่สิ่งที่เธอพูดและโซลูชันของพวกเขากำลังทำงานอย่างที่ Google แนะนำ อีกหนึ่งตัวอย่างล่าสุดคือคำแนะนำของ HRefLang tag ขึ้นมา Andy Atkins Kruger เขียนเกี่ยวกับเดือนที่แล้วซึ่ง บริษัท ได้รับคำสั่งให้เพิ่มแท็กนี้สำหรับแต่ละภาษาและรูปแบบต่างๆของประเทศเหมาะสำหรับไซต์ขนาดเล็ก แต่ไซต์เกี่ยวกับไซต์ขนาดเล็กของไอบีเอ็มที่มีตัวแทนอยู่ในกว่า 100 ประเทศและภาษามีอะไรบ้าง บริษัท ส่วนใหญ่จะต้องเพิ่มบรรทัดเพิ่มเติม 20 ถึง 130 บรรทัดในหน้าเว็บเพื่อเพิ่มตัวเลือกภาษาทั้งหมดเหล่านี้พูดคุยกับทีมพัฒนาองค์กรจำนวนมากนี้จะต้องมีทรัพยากรที่สำคัญที่จะใช้ซึ่งพวกเขาจะไม่จัดสรรเพราะไม่มีตัวอย่างที่ชัดเจนว่าจะทำงานได้ดีเพียงใดเกือบจะในทันทีทีมไอทีขององค์กรส่วนใหญ่ได้ผลักดันให้พูดว่า "คุณเพิ่งบอกให้เราลดบรรทัดของรหัสตอนนี้คุณบอกให้เราเพิ่มอีกหลายร้อยรายการ" คำแนะนำประเภทนี้มีค่าใช้จ่ายสูงมาก เว็บ & amp; การจัดสรรทรัพยากรด้านเทคนิค เราสามารถก่อปัญหาได้มากในการขาดทรัพยากรของ ole ' การถดถอยทั่วโลกส่งผลให้เกิดการลดจำนวนผู้คนในทีมเว็บท้องถิ่นหรือปรับเปลี่ยนให้เป็นฮับเซ็นทรัลในบราติสลาวาอาร์เจนตินาและอินเดีย ทีมเหล่านี้สามารถรับมือกับปัญหาในระดับโลกและรู้สึกท่วมท้นกับการเปลี่ยนแปลงการสร้างรายได้จำนวนมากและมักทำให้การเปลี่ยนแปลง SEO ไปยังไซต์ท้องถิ่นเป็นสิ่งที่สำคัญน้อยที่สุดที่ต้องทำนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเราต้องมีส่วนช่วยด้าน SEO ในการจัดทำรายละเอียดความต้องการของเราสร้างกรณีทางธุรกิจเพื่อการเปลี่ยนแปลงและพยายามอย่างหนักเพื่อหาแนวทางในการสร้างระดับโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับโลก ขาดการพิจารณาทั่วโลก ในที่สุดหลาย บริษัท ไม่ค่อยคิดทั่วโลกเมื่อทำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ ฉันเพิ่งพูดคุยกับ บริษัท ในยุโรปรายใหญ่ที่กำลังสร้างสถานะใหม่ทั่วโลก พวกเขาใช้เวลาเจ็ดเดือนในการวางแผนและคิดว่าพวกเขามีทุกอย่างที่คิดออกและใช้งาน ฉันถามเกี่ยวกับการจัดการประเทศ - พวกเขากำลังย้ายจากการรวมโครงสร้างของ ccTLD และโครงสร้างภาษา / เยอรมันเข้ากับโครงสร้างประเทศ / de และ / ที่ ฉันถามพวกเขาว่าแผนของพวกเขาสำหรับเนื้อหาคืออะไรและพวกเขาเพียงแค่ไปคัดลอกเว็บไซต์เดียวลงในไดเรกทอรีย่อยที่ใช้บังคับทั้งหมดเพื่อสร้างเวอร์ชันท้องถิ่นและเปลี่ยนเส้นทางโดเมนระดับบนสุด ตามที่คุณสามารถจินตนาการนี้น้อยกว่าที่ดีที่สุด แต่ท้ายใกล้และรหัสล็อคลงจึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้จนกว่าจะไกลหลังการเปิดตัว ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม224,482 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด91,010 ครั้ง
เปิดร้าน8 มี.ค. 2558
ร้านค้าอัพเดท1 ธ.ค. 2568

สมาชิก

ติดตามสินค้า

ติดต่อ

053714258

ร้าน สุดไทย ไอที จำหน่าย สินค้ามือสอง ประเภท คอมพิวเตอร์ computer โน็ตบุ็ค notebook โทรศัพท์มือถือ Mobile samsung lg dell iphone wellcome acer hp toshiba  

พูดคุย-สอบถาม